คุณสามารถรับ Ossein Earthcraver ซึ่งเป็นนกกระจอกสายพันธุ์ใหม่จาก Destiny 2 ได้โดยการพิชิต King’s Fall Raid ให้สำเร็จในระดับความยากเฉพาะ

Ossein Earthcraver เป็นนกกระจอกแปลกตาใน Destiny 2 ที่เป็นหนึ่งในรางวัลพิเศษของ Raid ที่กลับมาจาก Destiny ดั้งเดิม “King’s Fall” การจู่โจมครั้งนี้เป็นการผจญภัยที่ยาวนานประมาณหนึ่งชั่วโมงซึ่งประกอบด้วยการเผชิญหน้ากับบอสหลายครั้ง โดยสุดท้ายคือการเผชิญหน้าครั้งยิ่งใหญ่กับ Oryx ราชาที่ถูกจับ

แม้ว่าจะไม่จำเป็น แต่ทีมที่มีผู้เล่นมากถึงหกคนสามารถลงมือใน “King’s Fall” เพื่อฝ่าอันตรายจาก Dreadnaught ใน Destiny 2 ได้ Raid นี้เป็นความพยายามแบบเล่นคนเดียวสำหรับบุคคลที่กล้าหาญเกินไป ความท้าทายของ Raid ผู้เล่นควรสร้างกลุ่มผู้พิทักษ์อย่างน้อยสามคน

สำหรับการปลดล็อก Ossein Earthcraver Sparrow ใน Destiny 2 การเสร็จสิ้นโหมดการแข่งขันของ “King’s Fall” เป็นสิ่งสำคัญ แม้แต่สำหรับทหารผ่านศึก Destiny รุ่นเก่าที่เคยมีประสบการณ์ Raid มาก่อน แม้ว่ากลไกส่วนใหญ่จะเหมือนกัน แต่เหตุการณ์หรือสถานการณ์บางอย่างเกิดขึ้นระหว่างการเผชิญหน้าซึ่งผู้พิทักษ์ต้องรู้ด้วยใจเพื่อเคลียร์ Raid อย่างเหมาะสม นอกจากนี้

การประสานงานเป็นสิ่งสำคัญ เนื่องจากบางส่วนของ Dreadnaught ต้องการการทำงานเป็นทีมที่เป็นหนึ่งเดียวกันเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ เช่น ทำภารกิจ Totems ให้สำเร็จใน Destiny 2

ต้องขอบคุณการวิจัยที่ดำเนินการโดย Gamepur จึงได้รับการยืนยันว่า Ossein Earthcraver Exotic Sparrow ใน Destiny 2 นั้นหาได้เฉพาะเมื่อเสร็จสิ้นการจู่โจม “King’s Fall” ในระดับความยากระดับมาสเตอร์ ความสำเร็จนี้ยังรวมถึง Triumph ด้วย เช่น การท้าทาย Totems ดังกล่าวหรือ “Gaze Amaze” ซึ่งมอบหมายให้ผู้เล่นทำการหมุนที่มีทักษะในขณะที่ต่อสู้กับ Hive Ogre Golgoroth

 

อย่างที่คาดไว้ ความยากระดับมาสเตอร์จะขยายความยากที่ผู้พิทักษ์ต้องเผชิญเมื่อทำการจู่โจม “King’s Fall” ซึ่งหมายความว่าการปลดล็อก Ossein Earthcraver เป็นความสำเร็จใน Destiny 2 ที่ไม่ง่ายเลย เนื่องจากการประสานงานในทีมมีความสำคัญ ควรมีการสื่อสารแบบเปิดผ่าน Discord หรือแอปพลิเคชั่นแชทด้วยเสียงอื่นๆ

สำหรับผู้ที่พยายามทำ “King’s Fall” บน Master อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ไม่มีไมโครโฟนหรือไม่สามารถเข้าร่วมการสื่อสารแบบเปิดได้ ยังคงได้รับคำแนะนำให้วางกลยุทธ์ก่อนเริ่ม Raid in Destiny 2 ผู้พิทักษ์ที่วิ่งไปฆ่าศัตรูโดยไม่ระบุบทบาทของกันและกันอย่างชัดเจนจะสร้างปาร์ตี้ Raid ที่ล้มเหลว

ดังนั้น ผู้ที่ต้องการได้รับ Ossein Earthcraver ใน Destiny 2 ควรฝึก “King’s Fall” ผ่านโหมดการแข่งขันทุกครั้งที่มีโอกาส จากนั้น เมื่อถึงเวลาที่ต้องทำงานร่วมกับการ์เดี้ยนคนอื่นๆ เพื่อเริ่มต้น Raid’s Master ระดับความยาก พวกเขาจะพร้อมมากกว่านั้น

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.e-bizenyaki.net/